Random Thoughts And Contemplations

Sa mga nakabasa na ng “Heidi, The Sky Insight” sa Wattpad account ko (hopefully talaga, meron), sino sa mga characters na ipinakilala ko rito ang gusto n’yong sulatan ko na ng kuwento niya?

Ito ‘yong mga characters na nagpakita, so far:

Raiden
Louie
Mari
Riel
Cielo
Deneel
Tristan
Zandrix

Tanong ko lang naman. Hindi ko kasi alam kung sino ang isusunod ko, eh. Tapos na ang kuwento ni Heidi at editing na lang ang kulang bago ko ipasa. So ngayon, isip-isip naman ng susunod na isusulat.

I hope makapagbigay kayo ng comments. Please lang po. Alam ko, hindi ako maingay nitong mga nakaraang buwan. Pero susubukan kong mag-ingay ngayon. Tingnan natin kung mapapanindigan. Hehe!

Leave a Reply

